[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong thai kỳ để Con thông minh

[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong thai kỳ để Con thông minh

Quản lý thúc đẩy nhu cầu ăn uống trong thời kỳ mang thai

Trong giai đoạn mang thai, phụ nữ thường trải qua tình trạng nhu cầu ăn uống tăng cao, và nhiều Mẹ Bầu thậm chí có thể cả ngày dài thèm đồ ăn vặt. Tuy nhiên, việc tiếp tục tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều đường ngọt hoặc dầu mỡ có thể dẫn đến tình trạng thừa cân sau khi sinh, trong khi bé vẫn thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy, cách bạn ăn vặt và chọn lựa thực phẩm trong thời điểm này trở nên vô cùng quan trọng.

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt đặc biệt cho Mẹ Bầu

Kiểm soát cảm giác thèm ăn trong thời kỳ mang thai thật khó khăn, bởi nó phụ thuộc vào cơ chế sinh học của cơ thể con người. Thay vì đối đầu với bản năng thèm ăn, bạn có thể lựa chọn bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho cả Mẹ và Bé. Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits đã được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng, nhằm đáp ứng cả nhu cầu về ăn vặt lẫn dinh dưỡng của Mẹ Bầu.

Bộ đôi ăn vặt tự nhiên đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai cần tăng cường sử dụng thực phẩm chứa axit béo không no, vitamin như A, B1, D, E, cùng với một số khoáng chất khác. Combo Mixnuts và Mixfruits được thiết kế để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng này, bao gồm các loại hạt như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, và quả như Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất - tạo ra một nguồn dinh dưỡng phù hợp cho giai đoạn mang thai từ tháng thứ nhất đến tháng thứ chín.
Sự kết hợp này không chỉ giúp Mẹ Bầu tránh tiểu đường và táo bón, mà còn hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện của thai nhi.

Có Mixnuts và Mixfruits - Bữa ăn của Mẹ chẳng lo nhàm chán!

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy trong mỗi hũ. Tất cả sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu đều được đóng gói trong hũ thủy tinh nhằm duy trì chất lượng bảo quản thực phẩm ở mức an toàn tối đa. Sau mỗi lần dùng, Mẹ chỉ cần lưu ý đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để sản phẩm duy trì mùi vị và độ giòn nhé.
Combo gồm:
Mixnuts chứa 04 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước kết hợp với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 05 loại quả mọng đã được xử lý sạch chuẩn và sấy dẻo chua ngọt, gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp để ăn sáng, ăn bữa phụ hoặc chế biến và kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ ngán sữa bầu mà vẫn phải uống hằng ngày thì có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy, Nhà Đậu đảm bảo khẩu vị sẽ được cải thiện đáng kể đó!

Tham khảo Bỏ túi ngay Combo ăn vặt không thể thiếu để Mẹ Bầu khỏe mạnh[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong thai kỳ để Con thông minh

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Mixfruits bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi thông minh

Cam kết Với Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Chúng tôi cam kết đem đến cho Mẹ Bầu sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ thai kỳ:
  • Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu: Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu xuất phát từ các nguồn rõ ràng và nhập khẩu chất lượng từ các nguồn uy tín trên toàn thế giới.
  • Không chất bảo quản, 100% tự nhiên: Sản phẩm của chúng tôi không chứa bất kỳ chất bảo quản nào và được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho Mẹ và Bé.
  • Không đường, không tẩm ướp: Chúng tôi loại bỏ đường và tẩm ướp để đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi là một nguồn dinh dưỡng thuần túy và không gây tác động tiêu cực cho sức khỏe của bạn.
  • Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn: Sản phẩm của chúng tôi được chế biến và bảo quản đặc biệt để giữ cho hạt luôn giòn ngon và quả luôn dẻo ngon, mang lại trải nghiệm thực phẩm tuyệt vời cho bạn.
  • Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất: Chúng tôi khuyến khích bạn bóc hạt khi sử dụng để đảm bảo rằng nguyên liệu luôn được bảo quản tốt nhất, giữ nguyên sự tươi ngon và dinh dưỡng.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của bạn và bé yêu là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi để cung cấp cho bạn một lựa chọn tốt nhất trong thời kỳ đặc biệt này.
[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong thai kỳ để Con thông minh

Ưu đãi tặng ứng dụng Đậu Care và miễn phí vận chuyển - Hãy đặt hàng ngay để chăm sóc sức khỏe thai nhi cùng Nhà Đậu

Mỗi đơn hàng từ Nhà Đậu đều được tặng kèm ứng dụng Đậu Care, giúp Mẹ Bầu theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách toàn diện. Sự kết hợp của các loại hạt khô và hoa quả sấy trong khẩu phần ăn vặt không chỉ giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh mà còn đảm bảo sự phát triển của thai nhi trong thai kỳ. Đặc biệt, Combo Mixnuts và Mixfruits với hàm lượng Vitamin và Chất xơ cao sẽ là nguồn dinh dưỡng hữu ích cho cả Mẹ và Bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu, hãy đặt hàng ngay để được hưởng miễn phí vận chuyển và quà tặng Đậu Care.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] List nhạc thai giáo kích thích sự tập trung của trẻ

[A79] Nhạc Bà Bầu cho thai nhi ngủ ngon, khỏe mạnh

[A121] Tư vấn: Dịch vụ thiết kế website trọn gói, chuyên nghiệp nhất